Trang chủ / Hoạt động công ty / NHÂN VIÊN VIETINHOMES HÀO HỨNG THAM GIA BUỔI ĐÀO TẠO BÁN CÁC SIÊU PHẨM KHỦNG LONG BẠO CHÚA 2017

NHÂN VIÊN VIETINHOMES HÀO HỨNG THAM GIA BUỔI ĐÀO TẠO BÁN CÁC SIÊU PHẨM KHỦNG LONG BẠO CHÚA 2017

Chương trình Đào tạo Super Sales SIÊU PHẨM KHỦNG LONG BẠO CHÚA 2017 BIỆT THỰ VINHOMES GOLDEN RIVER – VINHOMES CENTRAL PARK đã diễn ra vào lúc 15:00, thứ Ba ngày 07 tháng 03 năm 2017 tại văn phòng VietinHomes: 180/57 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh do Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Vietin Homes tổ chức hàng tuần cho toàn bộ nhân viên kinh doanh.

ct-1

Tại chương trình đào tạo, toàn thể nhân viên VietinHomes có cơ hội tiếp xúc được đầy đủ thông tin về chính sách vay vốn ngân hàng. Phía ngân hàng Techcombank, đại diện anh Hoàng Đức Minh và anh Nguyễn Thành Vinh hỗ trợ cho vay 2 dự án khủng của tập đoàn VINGROUP: biệt thự Vinhomes Golden River, biệt thự Vinhomes Central Park.

ct2

Biệt thự Vinhomes Central Park – Biệt thự Vinhomes Golden River là sản phẩm siêu cao cấp được tập đoàn Vingroup đầu tư và xây dựng, đây được xem là loại hình nhà ở thế mạnh làm nên thượng hiệu Vinhomes. Mật độ không gian xanh đảm bảo môi trường sống thoáng mát, trong lành cộng với thiết kế tân cổ điển, ôm trọn sông Sài Gòn giúp bạn tận hưởng được nguồn ánh sáng tự nhiên, tạo cảm giác rộng mở cho không gian nơi gia chủ thư giãn, tận hưởng cuộc sống.

Anh Nguyễn Thành Vinh - Chuyên viên tài chính khách hàng cá nhân
Anh Nguyễn Thành Vinh – Trưởng phòng tài chính khách hàng cá nhân Ngân hàng Techcombank

Để nhanh chóng chốt được khách hàng trong dự án biệt thự Vinhomes, anh Nguyễn Thành Vinh đã có những góp ý và chia sẻ: “Muốn bán hàng, không cần nhớ tất cả các chính sách bán hàng nhưng cần có tài liệu, nắm rõ chính sách bán hàng, thời hạn cho vay, lãi suất ngân hàng hỗ trợ. Bạn phải chứng minh giá trị của mình, để khách hàng tận mắt chứng kiến toàn cảnh thực tế, những ưu đãi và tận dụng các kỹ năng chốt Sales, tư vấn khách hàng một cách thận trọng. Nắm rõ các thông tin cơ bản về tiến độ thanh toán, ngày kí hợp đồng…..”

techcombank-2
Anh Hoàng Đức Minh – Chuyên viên tài chính khách hàng cá nhân Ngân hàng Techcombank

Đại diện Techcombank, anh Hoàng Đức Minh hỗ trợ chi tiết về gói vay vay ưu đãi: “Ngân hàng thiết kế nhiều phương án trả nợ phù hợp với nhu cầu tình hình tài chính thực tế của khách hàng. Khách hàng có thể chọn khoản vay kỳ hạn ngắn từ 3-5 năm với thời gian ân hạn trả gốc 24 tháng, số gốc phải trả hàng tháng sau đó được tính theo cơ chế của khoản vay 20 năm. Thời gian phê duyệt khoản vay chỉ trong vòng 24 giờ sau khi khách hàng nộp đầy đủ hồ sơ. Các khoản vay dài hạn được nhận ưu đãi vượt trội về lãi suất, đồng thời được ân hạn trả gốc trong 12 tháng đầu tiên. Đặc biệt khách hàng ưu tiên của Techcombank có cơ hội được tham gia sản phẩm này với hạn mức phê duyệt trước và hồ sơ vay cực kỳ đơn giản.”

 Ngân hàng Á Châu (ACB) đại diện chị Võ Thái Diễm Thúy và anh Dương Hoài Bảo hỗ trợ cho vay dự án Biệt thự Jamona Golden Silk.

Đối với dự án biệt thự Jamona Golden Silk tọa lạc tại Quận 7 là biệt thự liền kề, được chị Võ Thái Diễm Thúy – Trưởng Bộ phận tư vấn tài chính cá nhân Ngân hàng ACB chi nhánh Sài Gòn chia sẻ về chương trình cho vay: “Ngân hàng ACB hỗ trợ cho vay với phương thức bảo đảm tài sản với 70% VAT. Hình thức giải ngân theo 2 cách. Cách 1: hình thức giải ngân giữa khách hàng và chủ đầu tư. Cách 2: Trả vốn theo hình thức vốn góp hoặc vốn bậc thang.”

acb-1
Anh Dương Hoài Bảo – Chuyên Viên tư vấn tài chính cá nhân Ngân hàng ACB

Chương trình tư vấn chính sách ngân hàng là cơ hội tiếp nhận thông tin, hiểu chính sách bán hàng, nắm được các thông tin mới nhất của các SIÊU PHẨM Biệt Thự cao cấp năm 2017, giúp các bạn Sales có thêm nền tảng vững chắc để tự tin kiếm “TIỀN TỶ cùng VIETINHOMES”.

Chương trình đào tạo xem thực tế các SIÊU PHẨM KHỦNG LONG BẠO CHÚA sẽ tiếp tục vào 8:00 sáng ngày thứ Năm ngày 09 tháng 03 năm 2017.

Xem thêm:

Biệt thự Vinhomes Central Park: http://vietinhomes.vn/biet-thu-vinhomes-central-park.html

Biệt thự Vinhomes Golden River: http://vietinhomes.vn/biet-thu-vinhomes-golden-river.html

VietinHomes

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *