Trang chủ / Hoạt động công ty / “KHÁM PHÁ SỨC HẤP DẪN CĂN HỘ THE PARK 7 – VINHOMES CENTRAL PARK” NGÀY 19/03

“KHÁM PHÁ SỨC HẤP DẪN CĂN HỘ THE PARK 7 – VINHOMES CENTRAL PARK” NGÀY 19/03

Chương trình “Khám phá sức hấp dẫn căn hộ The Park 7 – Vinhomes Central Park” do VietinHomes và đối tác chiến lược VietHomes đã tổ chức thành công vào Chủ nhật ngày 19 tháng 03 năm 2017 tại ClubHouse Khu Biệt thự Vinhomes Central Park – 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.

vcp-01

Các khách hàng tham dự chương trình đã có cơ hội tham quan toàn bộ khuôn viên khu dự án Vinhomes Central Park, đặc biệt là khu công viên trực diện với tòa Park 7 gồm: hồ nước, quảng trường, sân cỏ, khu vui chơi trẻ em, lối đi bộ, đường dạo ven hồ, cầu đi bộ trên cao, vườn Nhật Bản… được xem là vị trí có tầm nhìn đẹp và xanh mát nhất dự án Vinhomes Central Park.

vcp7

Khi trực tiếp đến tham quan, trước đó đã nghe nhiều về Thiên đường xanh Vinhomes Central Park nhưng vẫn còn nhiều đắn đo, nghi ngại. “Trăm nghe không bằng mắt thấy”, khi trực tiếp đến và thấy được các lợi thế về cảnh quan, vị trí tốt, cùng với đó là tòa Park 7 sát bên có tầm view tốt, nhiều khách hàng đã không giấu nổi sự hào hứng, sẵn sàng tham quan các căn hộ mẫu có tầm view đắt giá và đặt cọc ngay.

vcp-2

vcp-1

vcp4

Đặc biệt nhất, trong các chương trình trải nghiệm, khách hàng có quyết định đặt mua 1 căn hộ tại tòa Park 7 được tặng 1 Iphone 7. Bên cạnh đó, các chính sách hỗ trợ tài chính lên đến 70% với lãi suất 0% trong 12 tháng đang được áp dụng, mở ra nhiều cơ hội cho nhiều khách hàng có cơ hội mua nhà.

vcp5
Giám đốc kinh doanh VietinHomes – Đinh Tất Lợi đang hướng dẫn khách hàng tham quan thực tế dự án

vcp-6

vcp7

Đây cũng là chương trình mà VietinHomes kết hợp với VietHomes – đối tác chiến lược phân phối độc quyền tòa Park 7 Vinhomes Central Park tổ chức.

VietinHomes

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *