Trang chủ / Hoạt động công ty / Đào tạo nội bộ nhân viên VietinHomes chiều ngày 01/08

Đào tạo nội bộ nhân viên VietinHomes chiều ngày 01/08

Chương trình đào tạo nội bộ cho toàn thể nhân viên VietinHomes được diễn ra ngay tại lầu 1 văn phòng công ty 180/57 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, Quận Bình Thạnh, TP HCM vào ngày 01/08 do Chủ tịch HĐQT & Tổng giám đốc Nguyễn Hoàng Quốc Nam chủ trì.

anh-nam

Trong buổi đào tạo nội bộ này gồm có 4 nội dung chính cần đào tạo, trong đó là đào tào kỹ năng giao tiếp qua điện thoại cho bộ phận thư ký kinh doanh và đào tạo các sản phẩm bất động sản đang thu hút nhà đầu tư: Vinpearl Nha Trang, Vinpearl Nam Hội An, Vinhomes Central Park, Vinhomes Golden River, Vin City cho bộ phận kinh doanh VietinHomes để có được nhiều giao dịch thành công, cùng VIETINHOMES kiếm TIỀN TỶ.

anh-nam

– Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại

– Chính sách dự án Vinpearl Golf Land

– Chính sách và dự án Vinpearl Nam Hội An

– Chính sách và dự án Vinhomes: Vinhomes Golden River, Vinhomes Central Park và Vincity.

Phần kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng do Giám đốc kinh doanh (GĐKD) Vinpearl Lê Thị Tài chia sẻ

chi-tai-1

Theo GĐKD Vinpearl thì: “Cách tiếp xúc với khách hàng qua điện thoại là hình thức gián tiếp để chúng ta tìm hiểu nhu cầu khách hàng. Vì vậy, chúng ta cần phải nắm rõ sản phẩm để khi giao tiếp với khách hàng qua điện thoại chúng ta sẽ dễ dàng tư vấn sản phẩm với khách hàng một cách dễ dàng nhất. Đó là kiến thức nền tảng để tư vấn qua điện thoại.”

Không dừng ở đó, các GĐKD có thâm niên hoạt động kinh doanh bán sản phẩm bất động sản Vinpearl – Vinhomes đã từng thực hiện nhiều cuộc tư vấn qua điện thoại thành công với khách hàng đã chia sẻ, góp ý về kỹ năng tư vấn cần lưu ý cho các bạn thư ký kinh doanh:

– Chúng ta thường mắc một lỗi nhỏ khi giao tiếp: nói nhanh theo phản xạ – đây là điều mà đa phần chúng ta hay gặp phải, điều này làm mất từ khiến người nghe không nghe rõ, không nắm bắt kịp thông tin vì thế chúng ta cần phải điều tiết lại tốc độ nói, âm lượng vừa đủ, rõ ràng để tạo sự dễ chịu, hứng thú và gần gũi.

– Tập trung vào chủ đề liên quan đến sản phẩm bằng cách tạo ra các câu chuyện để tạo ra cuộc hội thoại lâu dài.

– Luôn tư duy đổi mới hình thức mở đầu câu chuyện để tiếp cận khách hàng một cách lôi cuốn, hiệu quả nhất. Mỗi 1 khách hàng sẽ có một cách nói chuyện khác nhau vì thế chúng ta cần phải ứng biến phù hợp với tình huống để tạo 1 cuộc nói chuyện thành công, ấn tượng.

– Nắm rõ những đặc điểm cơ bản của sản phẩm để tư vấn nhanh – gọn – chính xác nhất, tạo luồng thông tin xác thực, đem lại hứng thú cho người nghe.

hao-1

Ngoài kỹ năng giao tiếp với khách hàng qua điện thoại, Chủ tịch HĐQT & Tổng giám đốc VietinHomes Nguyễn Hoàng Quốc Nam cũng có đánh giá sơ bộ về kỹ năng của thư ký kinh doanh nói riêng các thành viên bộ phận kinh doanh nói chung và cũng có nhắc nhở đối với bộ phận quản lý thường tiếp xúc trực tiếp với khách hàng:

– Việc chăm sóc khách hàng cần sát và cặn kẽ hơn, tận dụng hết khả năng để theo dõi và duy trì với hoạt động với khách hàng.

– Xử lý các vấn đề với khách hàng một cách linh động, nhanh chóng để nắm bắt được nhu cầu và hiểu rõ vấn đề khách hàng đang gặp phải.

– Khi tư vấn gián tiếp chúng ta cần kỹ năng nói chuyện thuyết phục vậy thì khi tư vấn trực tiếp chúng ta cần phải có đầy đủ tài liệu như một chứng cứ xác thực để khách hàng nắm rõ được nhu cầu, tin tưởng vào sản phẩm.

ngoc-

Sau chương trình đào tạo kỹ năng, các Giám đốc kinh doanh từng nhóm tiếp tục đào tạo chuyên sâu về sản phẩm để bộ phận kinh doanh nắm rõ hơn về chính sách, thông tin dự án, giá cả, tình hình hàng hóa… mà VietinHomes đang phân phối: Vinpearl Golf Land, Vinpearl Nam Hội An và Vinhomes.

Phó Giám Đốc kinh doanh Vinpearl Vũ Trọng Chương đào tạo sản phẩm Vinpearl Golf Land Nha Trang và chính sách bán hàng

anh-chuong

Đối với sản phẩm Vinpearl Golf Land Nha Trang đây là cơ hội đầu tư sinh lời tốt nhất với điều kiện tự nhiên ưu đãi, chính sách bán hàng tốt và là dự án đã thu hút nhiều nhà đầu tư trong tháng 07/2017.

Phó Giám Đốc kinh doanh (PGĐKD) Vinpearl cũng chia sẻ thêm về bí quyết thuyết phục khách hàng đầu tư vào dự án Vinpearl Nha Trang, đó là: chúng ta cần hướng khách hàng vào những lợi ích mà họ sẽ được nhận bằng chính sách bán hàng chia sẻ lợi nhuận lâu dài của chủ đầu tư Vingroup. Đối với các nhà đầu tư chọn phương án đầu tư an toàn thì chúng ta cần phải phân tích cụ thể nguồn tiền, lợi ích tài chính và những dịch vụ ưu đãi của Vinpearl để khách hàng nắm rõ sản phẩm và lợi ích tiềm ẩn bên trong đó.

Phó Giám Đốc kinh doanh Vinpearl Nguyễn Ngọc An đào tạo sản phẩm Vinpearl Nam Hội An và chính sách bán hàng

anh-an-2

Chia sẻ sơ bộ về thông tin Vinpearl Nam Hội An và giới thiệu đến bộ phận kinh doanh chính sách tạm thời của dự án này, PGĐKD Nguyễn Ngọc An đã giúp bộ phận kinh doanh nắm được một phần về dự án sắp mở bán – Vinpearl Nam Hội An.

Thông qua buổi chia sẻ, bộ phận kinh doanh cũng đánh giá được tiềm năng về sản phẩm với các ưu điểm sau:

– Kiến trúc xây dựng độc đáo theo mô hình nhà mái tranh tạo sự độc đáo hoàn toàn so với các dự án Vinpearl khác

– Gần với phố cổ Hội An – di sản văn hóa Thế giới thu hút nhiều khách du lịch quốc tế

– Trong tương lai, hệ thống Vinpearl Land, nông trường Vin Eco, sân Golf được hình thành thu hút nhiều khách tham quan, du lịch.

– Vị trí gần thành phố Đà Nẵng – thành phố trực thuộc trung ương, có tầm ảnh hưởng lớn và chất lượng đô thị văn minh hàng đầu Việt Nam

Giám Đốc kinh doanh (GĐKD) Vinhomes Đinh Tất Lợi đào tạo sản phẩm Vinhomes, Vincity và chính sách bán hàng

anh-loi

Thông tin dự án Vinhomes Golden River, Vinhomes Central Park được cập nhật đầy đủ, đồng thời GĐKD Vinhomes cũng cập nhật thêm 2 sản phẩm mới đang mở bán là biệt thự The Victoria và biệt thự Vinhomes Central Park cùng với đó là các chính sách bán hàng và ưu đãi của 2 mặt hàng này.

Dự án Vin City sắp mở bán vào tháng 9/2017 cũng được triển khai để bộ phận kinh doanh nắm rõ, chuẩn bị thông tin, chiến đấu để cùng VIETINHOMES kiếm TIỀN TỶ.

Thông qua buổi đào tạo, toàn bộ nhân viên VietinHomes được nâng cao kiến thức, kỹ năng bán hàng để hoàn thành tốt nhiệm vụ, tạo được nhiều giao dịch thành công cho các sản phẩm đang bán và các sản phẩm sắp tới của công ty, xây dựng nên một VietinHomes phát triển vững mạnh.

VietinHomes

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *