Trang chủ / Hoạt động công ty / Chi tiết tọa đàm Bất động sản nghỉ dưỡng Vinpearl 2017

Chi tiết tọa đàm Bất động sản nghỉ dưỡng Vinpearl 2017

Hơn 300 Sales đã tham dự Chương trình đào tạo sản phẩm, chia sẻ kinh nghiệm: “BÍ MẬT GIAO DỊCH VINPEARL VILLAS TRIỆU USD & TỌA ĐÀM XU HƯỚNG BĐS NGHỈ DƯỠNG NĂM 2017” tại trung tâm hội nghị SAPHIRE chiều ngày 15/03/2017.

Tham gia sự kiện có Chủ tịch Hội Đồng quản trị & Tổng giám đốc VietinHomes ông Nguyễn Hoàng Quốc Nam cùng lãnh đạo cao cấp của Đông Tây Land: Diễn giả Ngàn Quốc Phong, Tổng giám đốc Đông Tây Land Nguyễn Thái Bình, Giám đốc kinh doanh Huỳnh Hoàng Thịnh và đại diện các đại lý Vinpearl… cùng 300 Sales bất động sản nghỉ dưỡng Vinpearl.

hoi-dap-toa-dam- vinpearl4

toa-dam-vinpearl

Sự kiện đưa ra những thông tin quan trọng về tình hình thị trường đầu tư du lịch nghỉ dưỡng tại Việt Nam, đặc biệt là Phú Quốc, Nha Trang và Đà Nẵng – 3 khu vực du lịch trọng điểm của cả nước. Không chỉ vậy, chương trình còn giới thiệu thêm chính sách bán hàng mới của Chủ đầu tư Vingroup gây bão thị trường nghỉ dưỡng đầu năm 2017.

toa-dam- vinpearl6

Là một trong những đại lý của Vingroup, đến với buổi tọa đàm VietinHomes có cơ hội truyền tải được thông tin mới nhất đến các nhà đầu tư về tiến độ xây dựng Casino Phú Quốc và “bí kíp” KIẾM TRIỆU ĐÔ khi đầu tư vào biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Villas Phú Quốc, Đà Nẵng, Nha Trang.

toa-dam-vinpearl2

toa-dam-vinpearl1

toa-dam- vinpearl5

Có thể nói, chương trình “BÍ MẬT GIAO DỊCH VINPEARL VILLAS TRIỆU USD & TỌA ĐÀM XU HƯỚNG BĐS NGHỈ DƯỠNG NĂM 2017” là bước khởi đầu mở ra sự phát triển mạnh mẽ của phân khúc bất động nghỉ dưỡng năm 2017

toa-dam-vinpearl7

toa-dam-vinpearl3

Qua chương trình này, các bạn Sales có cơ hội hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm nghỉ dưỡng Vinpearl Villas và tiềm năng khai thác kinh tế Phú Quốc (đặc khu kinh tế tương lai). Đồng thời đây là cơ hội để các bạn Sales có cơ hội rèn giũa kiến thức, giải đáp trực tiếp các thắc mắc về chính sách bán hàng, hỗ trợ ngân hàng, thủ tục mua bán…. mà chính các bạn đang gặp phải trong quá trình tư vấn cho khách hàng.

VietinHomes

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *